GỢI Ý TRANG TRÍ CHO CÁC CẶP ĐÔI BẰNG KHĂN TÌNH NHÂN

Ngày đăng: 01/12/2022

Khăn tình nhân là gì? Khăn tình nhân đến từ đâu?

Vui lòng xem tại đâyhttps://nhadepnav.vn/collections/cac-loai-goi-trang-tri

Nói về tình yêu đôi lứa thì có rất nhiều câu chuyện ngôn tình cho ta rất nhiều cung bậc cảm xúc, có vui, có hạnh phúc và có cả nỗi buồn hay sự nuối tiếc đan xen.

Thế giới luôn tôn vinh nét đẹp trong tình yêu bằng nhiều những tác phẩm nghệ thuật và những công trình kiến trúc trở thành những điểm du lịch mang tính biểu tượng cho tất cả mọi người. Việt Nam chúng ta có cầu tình yêu phía đông sông Hàn tại Đà Nẵng hay được nhắc đến và một biểu tượng nữa ở thị trấn Địa Trung Hải mộng mơ tại Phú Quốc. Cầu “Cầu Hôn” là một sự giao thoa của nhiều nền văn hóa được lấy ý tưởng từ mối tình của chàng Ngưu Lang và nàng Chức nữ. Nhà thiết kế kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti cho rằng mọi sự khởi đầu của nụ hôn chứng minh cho tình yêu đôi lứa, tình yêu sắc son trong một không gian được tính toán tỉ mỉ và đặc sắc.

                                           https://nhadepnav.vn/collections/cac-loai-goi-trang-tri

Khăn tình nhân đến từ đâu?

Tête à tête là tên gọi bản gốc của khăn tình nhân, được xuất phát từ tiếng Pháp có ý nghĩa là hai đầu chạm lại với nhau.

Người Pháp đã sáng tạo nên loại khăn này để tặng cho các đôi tình nhân. Khăn tình nhân được trải cho nhiều kích thước bàn khác nhau, kiểu dáng khác nhau. Mục đích trải khăn dành riêng cho hai người. Thể hiện sự gắn bó, sự hòa quyện, xích lại gần nhau hơn trong tình yêu. Là sự kết nối giữa ánh mắt với ánh mắt, đôi tay với đôi tay, đồng điệu giữa hai con người. Tạo ra sự đặc biệt và rõ rệt cho không gian lãng mạn chỉ dành cho hai người yêu nhau.

Những gợi ý từ Ms. Moon của nhà đẹp NAV cho các đôi hạnh phúc bất kể tuổi tác:

1. Khăn tình nhân được dùng cho các đôi trong các dịp đi phượt.

2. Khăn tình nhân được dùng cho các không gian như bàn nhỏ tại ban công.

3. Khăn tình nhân được dùng cho các nhà hàng.

4. Khăn tình nhân được dùng cho phòng ăn cho các cặp đôi, ...

Nếu bạn muốn sở hữu khăn tình nhân vui lòng xem tại đây:

https://nhadepnav.vn/collections/cac-loai-goi-trang-tri