Chính sách giao nhận - lắp đặt - vận chuyển

1. Đối với đồ Vải nội thất

Trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh theo phạm vi được quy định, hàng hoá của khách hàng sẽ được nhân viên đại diện của nhadepnav.vn giao hàng trực tiếp đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu và không tốn bất kỳ chi phí nào liên quan đến việc vận chuyển. Khách hàng phải kiểm tra rồi nhận hàng và hoá đơn (nếu có) tại chỗ, đồng thời thanh toán cho nhân viên giao nhận (nếu có).

Lưu ý: hình thức này chỉ áp dụng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh, việc giao hàng cho khách hàng sẽ được thực hiện bởi đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu gồm có những điều khoản sau:


o Phí giao hàng sẽ tuỳ thuộc vào hàng hoá mà khách hàng đặt mua.
o Phí giao hàng sẽ tuỳ thuộc vào cự ly xa hay gần mà khách hàng yêu cầu giao hàng.
o Phí giao hàng sẽ tuỳ thuộc vào trọng lượng hay kích thước của thùng hàng mà khách hàng đặt mua.
o Phí giao hàng sẽ được miễn tuỳ thuộc vào dòng sản phẩm hoặc khu vực được tặng phí giao hàng.

Khách hàng trực tiếp hoặc cử người đại diện để nhận hàng, đối chiếu, kiểm tra hàng hoá thực tế theo Bảng liệt kê hàng hoá của nhadepnav.vn: mã hàng, số lượng, số thùng, đầu cuộn, số mét, số kilô, chất lượng, v.v… ; ký xác nhận ngày giờ vào “Biên bản bàn giao nhận và nghiệm thu hàng hoá” và hoá đơn (nếu có) tại chỗ.

o Hàng có sẵn tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được từ 2 đến 7 ngày làm việc tính từ ngày đơn đặt hàng bắt đầu hiệu lực.
o Hàng có sẵn ngoài Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được trong vòng 30 ngày làm việc tính từ ngày đơn đặt hàng bắt đầu hiệu lực.
o Hàng sản xuất theo yêu cầu, thời hạn giao hàng sẽ được thông báo khi nhận được yêu cầu chi tiết cụ thể loại hàng và số lượng từ khách hàng.
o Hàng gửi chuyển phát nhanh quốc tế, thời gian giao hàng là 03 đến 05 ngày làm việc từ ngày đơn đặt hàng bắt đầu hiệu lực.

 Thời gian giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh, sân bay đóng cửa, đình công, chiến tranh, đơn vị vận chuyển gặp sự cố, chính sách nhà nước thay đổi, quy trình kiểm hàng tại hải quan kéo dài, quy trình kiểm định chất lượng hàng kéo dài do trục trặc của Trung tâm kiểm định, v.v…nằm ngoài khả năng trách nhiệm của nhadepnav.vn vì là những trường hợp bất khả kháng, mong khách hàng thông cảm.

BẠN XÁC NHẬN RẰNG BẠN ĐÃ ĐỌC CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN NÀY, HIỂU NÓ VÀ SẼ BỊ RÀNG BUỘC BỞI CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN. BẠN CÒN THỪA NHẬN RẰNG THỎA THUẬN NÀY ĐẠI DIỆN CHO NHỮNG TUYÊN BỐ ĐẦY ĐỦ VÀ THỎA THUẬN ĐỘC QUYỀN GIỮA BẠN VÀ CHÚNG TÔI. THỎA THUẬN NÀY THAY THẾ BẤT KỲ MỌI ĐỀ XUẤT, HOẶC THỎA THUẬN TRƯỚC ĐÂY BẰNG LỜI NÓI HAY BẰNG VĂN BẢN VÀ BẤT KỲ CÁC GIAO TIẾP GIỮA BẠN VÀ CHÚNG TÔI LIÊN QUAN ĐẾN CÁC VẤN ĐỀ CỦA BẢN CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN NÀY.

2. Đối với Thiết kế Nội thất

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Nhà Đẹp NAV  miễn phí vận chuyển, lắp đặt hàng tại tất cả các quận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Khu vực ngoại thành và các tỉnh khác

- Áp dụng đối với khách hàng khu vực vực nằm ngoài phạm vi 30km bên mua sẽ chịu phí vận chuyển.

- Trường hợp đơn hàng có giá trị >50 triệu sẽ được miễn phí vận chuyển.

- Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển đối với đơn hàng <50 triệu và ngoài phạm vi 30km, và khi đổi trả sản phẩm.

 

Thời gian giao hàng

- Thời gian lắp đặt và giao hàng sẽ được thương lượng và thông báo cụ thể cho bên mua.

- Đối với mặt hàng có sẵn: sẽ được vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Hàng không có sẵn vận chuyển ngay khi có hàng hoặc theo thỏa thuận của hai bên khi quý khách đặt sản xuất theo yêu cầu.

- Khi bên mua nghiệm thu hàng: Bên mua có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa nếu phát hiện hỏng hóc, bên mua xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận.

- Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có trách nhiệm lắp đặt và giao hàng đúng với tiến độ đã quy định trong hợp đồng.

- Thời gian giao hàng: Từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Nhà Đẹp NAV  chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nhà Đẹp NAV  đến địa điểm do quý khách yêu cầu.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Nhà Đẹp NAV 

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành từ Quý khách sau này sẽ được Nhà Đẹp NAV  tính phí theo quy định.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nhà Đẹp NAV  đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Nhà Đẹp NAV sẽ liên lạc với quý khách trước khi giao hàng. Quý khách thông cảm trong trường hợp giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe hư hỏng khi đang đi giao hoặc do trục trặc trong quá trình sản xuất.

BAN QUẢN LÝ nhadepnav.vn cập nhật ngày 20 tháng 10 năm 2022